เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ไม่ได้ทำงานที่เรารัก แต่ขอให้รักงานที่เราทำ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

ชื่อนายนรากร ทุ่งกระโทก
ชื่อเล่น ภูมิ
คณะ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง
เอก บริหารรัฐกิจและกิจการสาธารณะ
ปี 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

เกิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2531
ที่อยู่ 257/87 ม.4 ซ.ศิริมงคล
ถ.ศรีจันทร์ ต.ในเมือง อ.เมือง
จ.ขอนแก่น 40000
โทร-083-1422271
E-Mail naragron_poom@hotamil.com
อายุ 20
ศาสนา:พุทธ
เชื้อชาติ/สัญชาติ: ไทย/ไทย
น้ำหนัก/ส่วนสูง: 69 / 168
มีพีน้อง 1 คน ผมคนที่ 1 เป็นพี่

การศึกษา
ประถม: จบจากโรงเรียนฮั่วเคี้ยววิทยาลัย จังหวัดขอนแก่น
มัธยม: จบจากโรงเรียนกัลยาณวัตร จังหวัดขอนแก่น

ความสนใจพิเศษ: ทีมฟุตบอล Arsenal

สิ่งที่ชื่นชอบ: ฟุตบอล
ไม่ชอบ: งู
อาหารชอบ : ก๋วยจั๊บอุบล/ก๋วยเตี๋ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น