เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ไม่ได้ทำงานที่เรารัก แต่ขอให้รักงานที่เราทำ

วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2552

วิธีสมัครบล็อก

แล้วก็คลิกที่ดำเนินการต่อ
เข้าไปที่เว็ปbloggerเพื่อที่จะสมัคblogger แล้วกดคลิก สร้างบล็กของคุณทันที พอสมัคG-mail เสร็จคลิกที่บัชชีของฉัน
กรอก ข้อมูลเพื่อสมัคG-mail

เข้าเว็ป google เพื่อสมัค G-mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น